• 0
27/08/2021 - đăng bởi ngoclopoto

Johnbean tự hào trở thành đối tác toàn cầu của WorldSkills

Johnbean tự hào trở thành đối tác toàn cầu của WorldSkills, hội thi tay nghề sửa chữa ô tô lớn nhất trên Thế giới.
Johnbean sẽ hỗ trợ công nghệ ô tô với thiết bị căn chỉnh và hiệu chỉnh bánh xe tại WorldSkills Thượng Hải năm 2022.
Johnbean WorldSkills
Thiết bị hỗ trợ chính xác của Johnbean bao gồm máy cân chỉnh bánh xe, dụng cụ hiệu chuẩn ADAS, máy tháo lốp, máy cân bằng bánh xecầu nâng được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất.
V3400.png
Alexander Amiri, Giám đốc tài trợ và đối tác của WorldSkills Internationnal cho biết, " Chúng tôi rất vui mừng chào đón một công ty đẳng cấp Thế giới đến với WorldSkills. Sự hỗ trợ của họ sẽ đảm bảo thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ trong công nghệ ô tô và duy trì những kỹ năng công nghệ đó ở vị trí tiên tiến".
Trong hơn 100 năm, Johnbean đã liên tục dẫn đầu lĩnh vực này trong các cải tiến về công nghệ thiết bị trong nhà để xe, bao gồm máy căn chỉnh bánh xe đầu tiên trên Thế giới. Các ống điều áp cho phép xe cứu hỏa có động cơ đầu tiên và gần đây nhất là tiên phong công nghệ 3D mang lại sự chính xác hơn nữa cho thiết bị căn chỉnh.
Bên cạnh việc quản lý sự phức tạp của công nghệ ô tô, Johnbean còn chú trọng đến việc giáo dục, đào tạo những người trẻ tuổi thông qua các chương trình " Học viện chuyên dụng, cả thực tế và trực tiếp tại các trung tâm đào tạo ở tất cả các khu vực.
Roger Marti, Trưởng phòng quản lý sản phẩm của Johnbean cho biết thêm, " Chúng tôi rất vui và hào hứng khi được hợp tác với WorldSkills  trong lĩnh vực công nghệ ô tô. Vì tính di động là điều cần thiết cho một Thế giới đang hoạt động. Khi các phương tiện được trang bị với mật độ công nghệ ngày càng tăng, việc đảm bảo dịch vụ phù hợp là điều tối quan trọng đối với chức năng của ô tô và sự an toàn của hành khách. Việc kết hợp các hội thảo tài năng trẻ lớn nhất Thế giới với công nghệ tiên tiến của chúng tôi sẽ thúc đẩy kỹ năng trong những năm tới".
Về Johnbean
Johnbean thuộc tập đoàn Snap-on của Mỹ. Thương hiệu hàng đầu Thế giới về thiết bị garage cho các garage, cửa hàng lốp xe và dịch vụ sửa chữa thân xe. Nguồn gốc của công ty bắt nguồn từ năm 1904 và một nhà phát minh Johnbean. Các kỹ sư của công ty luôn mong muốn phát triển và áp dụng các công nghệ mới trong lĩnh vực thiết bị dịch vụ bánh xe và trong quá trình hơn một thế kỷ đã đặt ra nhiều tiêu chuẩn trong nghành. Người tiên phong trong công nghệ căn bánh xe bằng hình ảnh mô phỏng 3D. Johnbean mang đến độ chính xác, độ tin cậy và sự đổi mới cho bất kỳ hội thảo nghiêm túc nào. Là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia sửa chữa ô tô. Johnbean đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình sang các loại máy cân bằng bánh xe, máy tháo lốp và cầu nâng. Sự phức tạp ngày càng tăng của các phương tiện ngày nay được phản ánh bởi sự cống hiến của Johnbean cho sự đổi mới và năng suất vượt trội.
Giới thiệu về WorldSkills
WorldSkill là trung tâm kỹ năng xuất sắc toàn cầu, thúc đẩy giáo dục và đào tạo nghề cho thanh niên tại hơn 80 quốc gia và khu vực thành viên.
WorldSkills tập hợp những người trẻ tuổi của ngành công nghiệp, giáo dục và các tổ chức, nhằm thúc đẩy lợi ích và nhu cầu của các chuyên gia thương mại có tay nghề cao.
Mục đích của cuộc thi bao gồm thể hiện những lợi thế của kỹ năng nghề và khuyến khích sự bình đẳng về lòng quý trọng giữa trình độ nghề nghiệp và trình độ học vấn.
Johnbean tự hào là đối tác toàn cầu của WorldSkills lần thứ 46 được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc. Theo xác nhận của Đại hội đồng WorldSkills vào tháng 10 năm 2017. Sự kiện ban đầu được lên kế hoạch vào tháng 9 năm 2021. Nhưng do đại dịch toàn cầu Covid-19, nên quyết định chuyển sự kiện sang năm 2022. Ngày thực tế được dời lại vẫn chưa được chốt nhưng dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 12 đến ngày 17 tháng 10 năm 2022. Khẩu hiệu cho WorldSkills Thượng Hải năm 2022 là " Thanh niên mới, Kỹ năng mới, Giấc mơ mới".
WorldSkills tổ chức hai năm một lần, giải vô địch Thế giới về kỹ năng, và tổ chức tin rằng " kỹ năng sẽ thay đổi cuộc sống".
Được thành lập vào năm 1950, các thành viên đã quảng bá kỹ năng cho 2/3 dân số Thế giới.
Johnbean Worldskills