• 0
08/05/2022 - đăng bởi ngoclopoto

Dịch vụ cứu hộ ôtô

DỊCH VỤ CỨU HỘ LỐP Ô TÔ UY TÍN TOÀN QUỐC

Ngọc Lốp ô tô là đơn vị cứu hộ chuyên nghiệp số 1 hiện nay, hoạt động 24/24 tại TP. HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thuận và các tỉnh lân cận, được trang bị các loại máy móc, đầu kéo tối tân nhất, đảm bảo có thể tiếp cận được các khu vực khó khăn với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.

Chỉ cần liên hệ đến Hotline 0918.363.699, Dịch vụ cứu hộ của Ngọc lốp ô tô sẽ có mặt và giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất


BẠN CẦN CỨU HỘ




Gọi cứu hộ tại TP.HCM: 0918.36.36.99



Gọi cứu hộ tại Bình Thuận: 02 523 739 479



Gọi cứu hộ tại Phan Thiết: 0819 139 739



Gọi cứu hộ tại Gia Ray: 025 1375 2752



Gọi cứu hộ tại Biên Hòa: 0911 629 369



Gọi cứu hộ tại Xuân Hiệp: 0918 3636 99



Gọi cứu hộ tại Xuân Hòa: 0918 36 36 99


Gọi cứu hộ tại Tân Thành: 0254 389 3939


DỊCH VỤ CỨU HỘ LỐP CỦA NGỌC LỐP Ô TÔ BAO GỒM NHỮNG GÌ

Xuất phát từ nhu cầu cứu hộ tại chỗ, tận nơi, tận nhà. Ngọc Lốp Oto cung cấp dịch vụ Cứu Hộ giao thông. Mục đích đáp ứng tất cả những yêu cầu 24/7 của Quý Khách mọi lúc mọi nơi. Cứu Hộ Ngọc Lốp Oto phục vụ 24/24 hỗ trợ cứu hộ giao thông trên mọi tuyến đường, chở xe hoặc kéo xe, cẩu xe về gara, cơ sở sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.



  • Chuyên Cứu hộ tất cả xe Ôtô hỏng, sự cố trên mọi tuyến đường giao thông. Chở xe hoặc kéo xe về trung tâm bảo hành của: Toyota, Mazda, Lexus, Acura,  Ford, Audi , BMW, Mercedes, Hyundai, KIA, Nissan, Acura, Mitsubishi….



  • Chuyên cẩu xe kéo xe các loại xe tải từ 500kg đến 50 tấn, xe du lịch trên 16 chỗ về Gara, cơ sở sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.



  • Chuyên chở các loại xe từ 4 chỗ đến 16 chỗ về Gara, cơ sở sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng



  • Đối với những xe hư hỏng nhẹ có thể khắc phục tại chỗ như vỏ lốp, hết bình xe, cần vá vỏ lốp lưu động, thay lốp sơ cua, câu bình ắc quy, thay bình ắc quy mới… Ngọc Lốp Oto  sẽ cử kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng sửa chữa tại chỗ.



  • Dịch vụ tư vấn miễn phí giúp quý khách có thể khôi phục lại chiếc xe của mình nhanh chóng và với chi phí tiết kiệm nhất.




BẠN CẦN CỨU HỘ


NHỮNG LỢI ÍCH KHI CHỌN NGỌC LỐP Ô TÔ LÀM ĐƠN VỊ CỨU HỘ

Khi bạn lựa chọn ô tô làm phương tiện di chuyển nhưng chẳng may xảy ra sự cố khiến bạn không thể tiếp tục hành trình. Lúc này, dịch vụ cứu hộ ô tô của Ngọc Lốp ô tô sẽ là cứu tinh cho bạn. 



Đội ngũ sửa xe lưu động của Ngọc Lốp ô tô sẽ trực tiếp đến nơi xảy ra sự cố và sửa chữa hỏng hóc cho xe của bạn. Bên cạnh tác dụng cứu trợ ô tô kịp thời thì việc cứu hộ ô tô nhanh chóng cũng sẽ giúp giảm ùn tắc giao thông do sự cố mà chiếc “xế” yêu của bạn gây nên.



Trên thực tế, dịch vụ cứu hộ của Ngọc Lốp ô tô có thể giải quyết mọi vấn đề về sự cố xe một cách nhanh chóng và tiện lợi. Từ đó đem lại nhiều lợi ích dành cho bạn như: 

  • Khắc phục sự cố hỏng hóc xe trong thời gian ngắn nhất

  • Tiết kiệm thời gian cũng như công sức chờ đợi cho bạn

  • Đảm bảo an toàn cho bạn khi xe gặp sự cố tại những nơi cách xa điểm sửa chữa. 

  • Tiết kiệm chi phí cho chủ sở hữu xe. 

Chắc chắn, với những ưu điểm nổi bật trên đây, dịch vụ cứu hộ của Ngọc Lốp ô tô đã và đang nhận được sự chào đón và ủng hộ lớn từ phía khách hàng. Trong thời buổi công nghệ cao như hiện nay, đây cũng sẽ là một trong những dịch vụ đem lại nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống của vô vàn chủ sở hữu xe ô tô hiện nay.



BẠN CẦN CỨU HỘ

QUY TRÌNH CỨU HỘ TẠI NGỌC LỐP Ô TÔ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO

Để không mất nhiều thời gian trong việc chờ đợi đội ngũ cứu hộ cũng như không bị trễ công việc của chính mình, bạn đọc có thể tham khảo thêm quy trình cứu hộ lốp ô tô của Ngọc lốp oto như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng về địa điểm, miêu tả sự cố, tình trạng xe và tư vấn cách khắc phục 

  • Bước 2: Cử nhân viên cứu hộ đến kiểm tra và xem xét tình hình thực tế 


  • Bước 3: Nếu hư hỏng nhẹ, nhân viên tiến hành xử lý lưu động khắc phục ngay tại hiện trường các dịch vụ cơ bản như : thay lốp, vả vỏ, thay bánh xe ô tô, câu, kích, sạc, thay mới bình ắc quy…. 


  • Bước 4: Nếu hư hỏng nặng, điều động xe chuyên dụng để cẩu, kéo phương tiện về trung tâm sửa chữa để tiếp tục xử lý. 


  • Bước 5: Trao trả xe cho khách hàng, tiến hành các thủ tục thanh toán.


Quy trình cứu hộ tại Ngọc lốp với các bước khoa học như trên sẽ giúp quá trình cứu hộ có thể diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, không gây mất thời gian và công sức cho cả 2 bên, ngoài ra cũng giúp tạo tâm lý thoải mái và yên tâm cho chủ sở hữu xe trong quá trình sửa chữa lốp lưu động.

Ngọc Lốp oto với phạm vi hoạt động trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thuận. Trong những năm hoạt động vừa qua, Ngọc Lốp Oto đã cứu hộ thành công cho hàng ngàn khách hàng tại riêng khu vực HCM và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.




BẠN CẦN CỨU HỘ


TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN NGỌC LỐP Ô TÔ LÀM ĐƠN VỊ CỨU HỘ 

Bạn đang gặp khó khăn khi không thể lựa chọn được đơn vị cứu hộ uy tín dành cho mình. Đừng lo lắng! Cứu hộ ô tô của Ngọc lốp oto sẽ giúp bạn xử lý sự cố ô tô một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cụ thể, Ngọc lốp có rất nhiều dịch vụ cứu hộ đa dạng, ví dụ như: cứu hộ giao thông, dịch vụ cẩu kéo, trục vớt xe tai nạn, cứu hộ xe hết bình, cứu hộ xe bị hỏng máy,... với rất nhiều các ưu điểm vượt trội như:

  • Giá thành phải chăng

  • Tay nghề nhân viên tốt 

  • Chất lượng dịch vụ hoàn hảo

  • Dịch vụ đa dạng 

  • Cứu chữa tất cả các hãng xe

  • Địa bàn hoạt động rộng 



BẠN CẦN CỨU HỘ


BIỂU PHÍ BẢO HIỂM CỨU HỘ CỦA NGỌC LỐP OTO

Phạm vi bảo vệ toàn diện, chi phí hợp lý và dịch vụ giải quyết bồi thường nhanh chóng, chuyên nghiệp, chương trình “Bảo hiểm ô tô” của Ngọc lốp oto đồng hành cùng Tổng công ty bảo hiểm Xuân Thành sẽ chăm sóc, bảo vệ chiếc xe của bạn đúng cách. Với nhiều chi nhánh phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc, Ngọc Lốp oto cam kết đáp ứng nhu cầu của bạn mọi lúc và mọi nơi, mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm bảo hiểm uy tín, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Hỗ trợ xe kéo trong phạm vi lên đến 70 km
  • Được lựa chọn Garage sửa chữa theo mong muốn của khách hàng
  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất
  • Hỗ trợ khách hàng làm việc với cơ quan chức năng theo yêu cầu của quý khách hàng


Sau đây là các Biểu phí bổ sung, quý khách hàng có thể tham khảo:

1. Xe tập lái:

  • Tính bằng 120% của phí cùng chủng loại quy định mục IV và mục VI

2. Xe Taxi:

  • Tính bằng 170% của phí xe kinh doanh cùng số chỗ ngồi quy định mục V
3. Xe ô tô chuyên dùng:

  • Phí bảo hiểm của xe cứu thương được tính bằng 120% phí bảo hiểm của xe vừa chở người vừa chở hàng (pickup minivan - bán tải)
  • Phí bảo hiểm của xe chở tiền được tính bằng 120% phí bảo hiểm của xe dưới 6 chỗ ngồi
  • Phí bảo hiểm của các loại xe ô tô chuyên dùng khác có quy định trọng tải thiết kế được tính bằng 120% phí bảo hiểm của xe chở hàng cùng trọng tải quy định tại mục VI, trường hợp xe không quy định trọng tải thiết kế
4. Đầu kéo rơ - moóc:
  • Tính bằng 150% của phí xe có trọng tải trên 15 tấn. Phí bảo hiểm của xe đầu kéo rơ - móoc là phí cả đầu kéo và rơ - moóc
5. Máy kéo, xe máy chuyên dùng:
  • Tính bằng 120% phí bảo hiểm của xe chở hàng dưới 3 tấn quy định tại mục VI (phí bảo hiểm của máy kéo là phí của cả máy kéo và rơ - moóc)
6. Xe buýt:
  • Tính bằng phí bảo hiểm của xe không kinh doanh vận tải cùng số chỗ ngồi quy định



BẠN CẦN CỨU HỘ


MỘT SỐ DÒNG LỐP Ô TÔ ĐANG ĐƯỢC NGỌC LỐP SỬ DỤNG ĐỂ THAY CHO KHÁCH HÀNG

Đối với những chiếc xe có mức độ hỏng hóc tại lốp nặng thì việc thay lốp xe sẽ là điều không thể tránh khỏi. Lúc này, mối bận tâm của đông đảo khách hàng là: Xe của họ sẽ được thay bằng loại lốp nào? Có chất lượng và an toàn hay không? Tại Ngọc lốp oto, chúng tôi luôn làm việc đặt sự uy tín và sự an toàn của khách hàng lên trên hết.



Cụ thể, một số dòng lốp ô tô được Ngọc lốp ôtô sử dụng để thay thế lốp cho khách hàng như:

  • Lốp ô tô HanKook: HanKook là công ty sản xuất lốp xe đầu tiên tại Hàn Quốc. Với hơn 70 năm phát triển, hiện lốp xe HanKook đã có mặt ở hơn 180 quốc gia trên thế giới và được nhiều người tin dùng lựa chọn. Với công nghệ sản xuất hiện đại, thiết kế thông minh, độ an toàn cao, độ bền cao, tuổi thọ cao để có thể phục vụ nhu cầu khách hàng tốt hơn.


  • Lốp ô tô Continental: Continental là thương hiệu lốp ô tô sang đến từ nước Đức. Dòng lốp xe này có thể chịu được khí hậu nóng ẩm, có tính an toàn cao khi di chuyển trên đường trơn trượt với khoảng cách phanh ngắn, kiểm soát lái tối ưu, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các thương hiệu xe như: Honda, Toyota, Renault, GM, BMW, Volkswagen,…



  • Lốp ô tô Yokohama: Lốp ô tô Yokohama có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản. Nhật Bản lại là quốc gia có nền công nghiệp ô tô phát triển hàng đầu thế giới hiện nay. Yokohama có hàng loạt các ưu điểm như: giá thành tương đối phải chăng; bám đường cực tốt; không xảy ra hiện tượng trượt bánh; di chuyển rất mượt mà, êm ái; độ an toàn cao; lốp xe tăng giảm tốc độ rất êm nên bình xăng cũng không bị hao hụt.



  • Lốp ô tô Bridgestone: Lốp ô tô Bridgestone cũng là thương hiệu lốp xe đến từ Nhật Bản. Đây là dòng lốp ô tô cao cấp, được sử dụng phổ biến cho nhiều dòng xe khác nhau, đặc biệt là các dòng xe SUV, Sedan,… Lốp xe ô tô của Bridgestone được đông đảo người dùng Việt Nam ưa thích và sử dụng, bởi khả năng bám đường tốt, bền bỉ, đặc biệt phù hợp với thời tiết và khí hậu Việt Nam.



  • Lốp ô tô Pirelli: là thương hiệu lốp xe nổi tiếng đến từ Ý. Lốp xe của Pirelli sử dụng công nghệ xanh, thân thiện với môi trường. Hiện đang được rất nhiều các dòng xe sang nổi tiếng thế giới sử dụng, với ưu điểm nổi trội như công nghệ chống xịt giúp người lái có thể lái xe ngay khi lốp xe bị thủng, bị cắm đinh.Lốp ô tô Pirelli luôn dẫn đầu toàn cầu về công nghệ sản phẩm. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các hãng ô tô như: Ferrari, BMW, Mercedes, Audi, Porsche, Land Rover, Lamborghini,…



  • Lốp ô tô Michelin: Michelin là hãng lốp xe ô tô hàng đầu đến từ nước Pháp. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1989 và đã có mặt tại hơn 170 quốc gia. Với mạng lưới nhà máy sản xuất dày đặc trên toàn cầu, đây là loại lốp được thiết kế với sự kết hợp hoàn hảo, giúp mang lại tuổi thọ lốp và độ an toàn cao; đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt; vận hành phù hợp trên đường nội thành, đường cao tốc hoặc đường liên tỉnh.



  • Lốp ô tô Dunlop: Dunlop là một thương hiệu lốp ô tô đến từ nước Anh. Lốp ô tô Dunlop vẫn luôn dẫn đầy trong sáng tạo và ứng dụng công nghệ mới vào lĩnh vực sản xuất lốp xe ô tô. Từ đó mang đến những tính năng mới hiện đại hơn: nâng cao khả năng cảm nhận mặt đường, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho hành khách ngồi trên xe. Lốp xe Dunlop có khả năng đáp ứng tiêu chuẩn của rất nhiều hãng xe hàng đầu thế giới, cụ thể như: Bentley, BMW, Jaguar, Lexus, Mercedes-Benz, Alfa Romeo, AMG, Audi, Porsche, Chrysler, TVR, Toyota, Mitsubishi, Honda, Suzuki, Nissan, isuzu, Hyundai, Kia, Mazda…



  • Lốp ô tô Goodyear: Lốp ô tô Goodyear hiện đang rất phổ biến và được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam, đây là dòng lốp xe có giá thành khá rẻ nên phù hợp với đông đảo khách hàng. Mặc dù là dòng sản phẩm lốp giá rẻ nhưng lốp của Goodyear vẫn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe về chất lượng: khả năng bám đường ưu việt, rất phù hợp cho những mẫu xe bán tải, xe tải hoặc xe offroad; hoạt động bền bỉ, phù hợp với nhiều loại địa hình đường xá cũng như điều kiện thời tiết Việt Nam. Đáp ứng đầy đủ tiêu chí của các dòng xe thuộc những thương hiệu khác nhau, từ thương hiệu xe sang BMW, Audi. Cho đến những thương hiệu ô tô bình dân Hyundai, Ford, Toyota…



MỘT SỐ LƯU Ý GIÚP VIỆC CỨU HỘ Ô TÔ ĐƯỢC DIỄN RA NHANH CHÓNG

Để không mất nhiều thời gian trong việc chờ đợi cứu hộ ô tô, cũng như giúp việc cứu hộ được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất, chủ sở hữu xe có thể lưu ý cung cấp một số thông tin dưới đây cho bên trung tâm cứu hộ.

  • Thương hiệu xe: Mỗi thương hiệu xe sẽ có thiết bị đặc trưng của mình. Là một chủ sở hữu xe, bạn chắc chắn đã biết ô tô của mình là của thương hiệu nào. Tuy nhiên, nếu chiếc xe bạn đang sử dụng là mượn của người thân hay bạn bè, bạn cần làm rõ xe của bạn là của hãng nào và cung cấp thông tin cho bên cứu hộ, giúp họ chuẩn bị dụng cụ sửa chữa và thay thế phù hợp nhất với dòng xe của bạn.



  • Nguồn gốc và xuất xứ của xe: Cùng một thương hiệu xe nhưng lại có thể được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau. Mỗi nơi sản xuất sẽ có những đặc điểm khác nhau nhất định. Chính vì vậy, biết rõ và cung cấp nơi sản xuất của xe sẽ giúp bên cứu hộ phân loại và chuẩn bị những gì cần thiết cho việc cứu hộ.



  • Năm sản xuất: Nếu bạn cung cấp được xe bạn thuộc phiên bản nào, sản xuất năm nào thì việc sửa chữa sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Xe đời mới có thể sẽ có những chi tiết được cải tiến ưu việt hơn đời trước. Trong trường hợp ô tô của bạn là xe đời mới và được cải tiến, đơn vị cứu hộ sẽ biết để chuẩn bị thiết bị thay thế tương ứng giúp bạn.



  • Mức độ hỏng hóc: Việc có thể mô tả chi tiết mức độ hỏng hóc của xe có thể giúp cho đội ngũ cứu hộ có sự đánh giá sơ bộ về thiệt hại và có sự chuẩn bị đầy đủ nhất. Ví dụ: Nếu xe chỉ bị xịt lốp bình thường, đơn vị cứu hộ sẽ điều một xe cứu hộ kèm theo máy nén khí cùng các thiết bị cần thiết để thay lốp hoặc vá lốp trực tiếp tại hiện trường giúp bạn. Nếu xe bị hỏng hóc nặng cần phải sửa vành hay cân bằng vành xe. Bên cứu hộ phải điều một xe có cần cẩu để kéo xe hoặc chở xe bạn về xưởng sửa chữa. Trên thực tế, có nhiều tài xế không nắm rõ thông tin xe. Cũng như không nắm bắt được chính xác hỏng hóc của xe mà mình đang gặp phải. Việc cung cấp thông tin cho bên tâm cứu hộ không đầy đủ sẽ khiến trung tâm phải điều cả hai loại xe cứu hộ đến hiện trường. Việc này sẽ làm mất nhiều thời gian của cả 2 bên.



  • Địa chỉ cần cứu hộ: Đây là thông tin quan trọng nhất mà bạn đừng nên quên nhé. Bạn cần cung cấp số điện thoại liên lạc và địa chỉ nơi bạn cần cứu hộ. Cung cấp thông tin chi tiết và cụ thể sẽ giúp đơn vị cứu hộ có thể thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn.




BẠN CẦN CỨU HỘ

Quý khách cần tư vấn gọi cứu hộ xe, liên hệ ngay với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH NGỌC LỐP Ô TÔ
1. Văn phòng đại diện TP.HCM
Địa chỉ: Tháp 04, tòa nhà The Sun Avenue 28 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TP.HCM
Hotline: 0918.36.36.99
2. Chi nhánh Bình Thuận
Địa chỉ: Quốc lộ 1A, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận
Hotline: 02 523 739 479
3. Chi nhánh Phan Thiết
Địa chỉ: 43-44-45-46 Võ Văn Kiệt, Phường Phú Thủy,thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Hotline: 0819 139 739
4. Chi nhánh Xuân Hiệp – Gia Ray
Địa chỉ: 2477 Quốc Lộ 1A, xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai
Hotline: 0251 37 52752
5. Chi nhánh Biên Hòa - Đồng Nai
Địa chỉ: 2052, Quốc Lộ 51, KP Hương Phước, Phước Tân, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai
Hotline: 0911 629 369
6. Chi nhánh Xuân Hòa - Đồng Nai
Địa chỉ: Ấp 4, Quốc lộ 1A, xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc,tỉnh Đồng Nai
Hotline: 0918 3636 99
7. Chi nhánh Xuân Lộc - Đồng Nai
Địa chỉ: 2258 Quốc Lộ 1A, xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai
Hotline: 0918 3636 99
8. Chi nhánh Tân Thành - Vũng Tàu
Địa chỉ: Quốc Lộ 51, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Hotline: 0254 38 93939